Cập nhật : 9:13 Thứ bảy, 9/12/2023
Lượt đọc: 124

Lễ trao giải " Thầy cô trong mắt em" năm 2023. Tác phẩm " Hoa hướng dương, hướng về phía mặt trời" dó 2 em học sinh : Hà Trung Nghĩa lớp 12A9 và Phạm Bình An lớp 12A8 viết về người cô kính yêu Nguyễn Thị Mai đã giành được 2 giải: Giải xếp hạng A và giải phong cách có lượt tương tác nhiều nhất.

Nội dung:
Lễ trao giải " Thầy cô trong mắt em" năm 2023
Trường THPT Cộng Hiền vinh dự có 1 tiết mục dự thi và đạt giải A trong tổng số 18 giải A/gần 500 tác phẩm dự thi, chỉ sau 1 giải đặc biệt.
Với tác phẩm " Hoa hướng dương, hướng về phía mặt trời" dó 2 em học sinh : Hà Trung Nghĩa lớp 12A9 và Phạm Bình An lớp 12A8 viết về người cô kính yêu Nguyễn Thị Mai đã giành được 2 giải: Giải xếp hạng A và giải phong cách có lượt tương tác nhiều nhất. Tác phẩm cũng giành được rất nhiều lời ca ngợi và ngưỡng mộ. Đó thực sự là món quà tri ân ý nghĩa nhất mà 2 bạn học trò đã dành cho cô giáo của mình, là lời động viên, khích lệ để cô tiếp tục vươn lên và chinh phục nhiều thành công hơn. Xin chúc 3 cô trò luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa để làm rạng danh mái trường THPT Cộng Hiền thân yêu.
link ảnh đầy đủ

Tin cùng chuyên mục

THPT Cộng Hiền

Địa chỉ: Xã Cộng Hiền - Vĩnh Bảo - Hải Phòng